Đừng bỏ lỡ ! Cách sống trong trung tâm Tokyo với mức giá rẻ nhất
top of page

Đừng bỏ lỡ ! Cách sống trong trung tâm Tokyo với mức giá rẻ nhất

PPK nghĩ rằng không ít bạn đang đối mặt với cảnh làm việc hoặc đi làm ở Tokyo, nhưng sống ở các tỉnh lân cận như Saitama hoặc Chiba do mức giá thuê nhà rẻ, song hằng ngày mất vài chục phút di chuyển bằng tàu. 

Các bạn có thấy riêng việc bước lên chuyến tàu chật cứng người, rồi phải chuyển tàu mới tới được công ty thật căng thẳng không?

Bởi vậy, trong bài viết lần này, PPK sẽ giới thiệu tới các bạn dịch vụ thuê nhà giá rẻ chỉ từ 40,000 yên của Xross House nhé.

Cách sống trong trung tâm Tokyo với mức giá rẻ nhất

Giá nhà từ 40,000 yên bao gồm điện nước!

Cách sống trong trung tâm Tokyo với mức giá rẻ nhất 2

Giá nhà Xross House tại trung tâm Tokyo trong một tháng chỉ từ 40,000 yên.

Phần tiền này bao gồm tiền nước và điện.

Lý do tiền nhà rẻ như vậy vì đây là mô hình sharehouse. Đây là mô hình sử dụng một căn nhà đất chia ra làm nhiều phòng riêng và người dùng sẽ dùng chung khu vực bếp và phòng tắm.

Phòng riêng của mỗi người sẽ có khoá nên yếu tố an ninh cũng sẽ được đảm bảo,

Trong trường hợp các bạn muốn giảm tiền nhà xuống thấp hơn cả 40,000 yên thì có thể chọn phòng giường tầng.

Xross House không chỉ cung cấp sharehouse, mà cả dạng phòng riêng khép kín.

Dạng phòng này có giá từ 45,000 yên. Quả nhiên với giá thuê như vậy mà có thể ở trong phòng riêng với đầy đủ tiện ích thì thật là hiếm!

Ngoài ra, phòng riêng khép kín thích hợp cho nhiều người ở.

Vậy nên, nếu các bạn có thể cùng bạn bè vào ở thì tiền nhà còn có thể tiết kiệm được hơn nhiều.


Đầy đủ tiện ích và có sẵn wifi

Cách sống trong trung tâm Tokyo với mức giá rẻ nhất 3

Tại các căn phòng của Xross House luôn có sẵn nội thất và đồ điện thiết yếu

Khi thuê nhà ở Nhật, ngoài điều hoà và đèn ra thì các bạn luôn phải tự sắm những món nội thất và đồ điện khác. Đồng thời, wifi cũng không có sẵn nên các bạn sẽ phải tự tìm và kí hợp đồng với các công ty cung cấp dịch vụ mạng, rẻ nhất cũng sẽ mất tới 3000 yên.

Tuy nhiên, tại Xross House, do nội thất, đồ điện, dụng cụ bếp núc đều có sẵn nên các bạn sẽ không phải mất thêm phí gì ngoài tiền nhà. Tất nhiên là wifi cũng lắp đặt miễn phí !


Không mất tiền cọc và tiền lễ

Cách sống trong trung tâm Tokyo với mức giá rẻ nhất 4

Khác với ở Việt Nam, khi thuê nhà ở Nhật, chi phí đầu vào tốn một khoản rất lớn.

Ngoài tiền cọc còn có các khoản như tiền lễ, chi phí môi giới, phí đổi khoá, khiến cho tiền đầu vào khi thuê nhà rất cao. 

Hơn nữa, nếu phải tự sắm cả nội thất và thiết bị điện, các bạn sẽ thấy để bắt đầu cuộc sống mới ở Nhật thực sự tốn kém.

Điều này khiến cho việc chuyển nhà ở Nhật không hề dễ dàng. Tuy nhiên, tại Xross House, phí đầu vào chỉ vỏn vẹn 30,000 yên.


Dịch vụ lau dọn, nhu yếu phẩm cũng được cung cấp miễn phí


Tại Xross House, hàng tuần sẽ có nhân viên đến dọn dẹp các khu vực chung.

Do đó việc tranh cãi xem ai làm việc nhà với những người sống chung sẽ không xảy ra.

Hơn nữa, các loại gia vị cơ bản, giấy vệ sinh, chất tẩy rửa, máy sấy tóc và nhiều thứ khác cũng được cung cấp miễn phí tại sharehouse.


Có thể chuyển miễn phí tới hơn 7000 phòng trong thành phố Tokyo

Cách sống trong trung tâm Tokyo với mức giá rẻ nhất 7

Xross House có tới hơn 7000 căn phòng trong khu vực Tokyo. Vì vậy, bạn chắc chắn có thể tìm thấy một căn hộ ở khu vực bạn muốn sống.

Ngoài ra, sau khi ký hợp đồng với Xross House, bạn có thể chuyển đến bất kỳ căn hộ nào khác trong cùng hệ thống mà bạn muốn vào bất cứ lúc nào mà không cần phải trả một khoản đầu vào mới. Khi muốn thay đổi tâm trạng hoặc chuyển việc, các bạn có thể đi đến bất cứ nơi nào khác như chuyển khách sạn mà không mất tiền vậy. Hơn nữa, dạo gần đây, số phòng ở các tỉnh lân cận như Saitama, Chiba, Kanagawa, thậm chí cả Osaka cũng đang tăng lên.


Lựa chọn lý tưởng để kết bạn và học ngoại ngữ

Hình thức sharehouse là một trong những cách thích hợp nhất để làm quen và kết bạn mới. Cho dù bạn mới đến Tokyo đi nữa, đây cũng là một môi trường để các bạn tạo những mối quan hệ mới. Không những thế, việc tương tác với người Nhật và người ngoại quốc khác cũng cho bạn nhiều cơ hội rèn luyện khả năng tiếng Nhật hơn. 


Bạn có thể ký hợp đồng trực tuyến, và nhân viên Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn

Cách sống trong trung tâm Tokyo với mức giá rẻ nhất 7

Quy trình thuê nhà tại Nhật rất phức tạp và mất thời gian. Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với Xross House hoàn toàn có thể thực hiện trực tuyến. Bạn có thể xem nhà trực tuyến và không cần bất kỳ người bảo lãnh nào, và càng không cần lo lắng về việc bị từ chối vì là người nước ngoài.


Ngoài ra, Xross House có nhiều người thuê nhà cũng như nhân viên là người Việt nên các bạn có thể yên tâm thảo luận mọi vấn đề bằng tiếng Việt bất cứ khi nào gặp khó khăn.


Ảnh phòng mẫu  

 Dưới đây là một ví dụ về căn hộ của Xross House. Đa số các căn hộ của Xross House đều ở trong các tòa nhà mới hoặc đã được cải tạo lại một cách đẹp mắt. Nếu bạn chọn loại phòng riêng, bạn cũng sẽ yên tâm về mặt an ninh và riêng tư.


Những điểm trừ của Xross House

Bên cạnh nhiều điểm cộng của Xross House, mình cảm thấy sẽ có vài điểm khiến một vài người cảm thấy không phù hợp. Sau đây mình sẽ điểm qua những điểm đó.


Khoảng cách từ nhà đến ga thường khá xa

Giá của Xross House rất rẻ so với giá nhà trung bình ở Tokyo, và một trong những lý do là vì nhiều căn hộ nằm cách xa ga. Hầu hết các căn hộ cách ga gần nhất khoảng 10 đến 15 phút đi bộ. Tuy nhiên, cũng có một số căn hộ gần ga. Do những căn hộ này thường được săn đón nên nếu bạn may mắn, bạn có thể tìm được những căn hộ như vậy cũng nên.


Với đặc thù là sharehouse nên Xross House không phù hợp cho những người coi trọng sự riêng tư

Do người dùng phải chia sẻ không gian bếp, nhà vệ sinh và phòng tắm nên nó không phù hợp cho những người không thích chia sẻ không gian sinh sống với người khác.


Nếu bạn hài lòng với hình thức sharehouse, chúng tôi cũng có các loại hình căn hộ khép kín.

Các căn hộ này có giá từ 45,000 yên ~ trở lên, được trang bị đầy đủ đồ đạc, thiết bị đồ điện và có kèm wifi. Hãy tìm kiếm và xem xét nếu bạn quan tâm.


Cách để giảm 30,000 yên cho chi phí ký hợp đồng ban đầu hoặc miễn phí một tháng tiền thuê nhà

Cách sống trong trung tâm Tokyo với mức giá rẻ nhất 22

Nếu sử dụng dịch vụ của Xross House, bạn có thể giảm chi phí đầu vào đắt đỏ và thuê nhà với giá cực kỳ hấp dẫn, đi kèm đầy đủ nội thất ở trung tâm thành phố Tokyo. 

Hơn nữa, còn có một cách khác để giảm thêm chi phí đầu vào. Bằng cách này, nếu bạn liên hệ theo hướng dẫn, bạn sẽ nhận được một trong hai ưu đãi: hoặc giảm 30,000 yên cho chi phí ký hợp đồng ban đầu hoặc miễn phí một tháng tiền thuê nhà (một số căn hộ có thể không áp dụng ưu đãi này). 

Để hưởng ưu đãi này, hãy đăng ký qua đường link bên dưới, hoặc liên hệ với Xross House qua điện thoại, messenger hoặc email, bạn chỉ cần nhập mật khẩu "AW4K"

PPK đang ký kết hợp đồng với Xross House qua một đại lý, vì vậy mới có được ưu đãi đặc biệt này. Nếu quan tâm đến Xross House, hãy liên hệ qua liên kết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé !





0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page